Website liên kết
Thống kê truy cập
38315
CÔNG TY 

* Thư ngỏ:

Chúng tôi – Công ty TNHH Kỹ Thuật Chiến Thắng được thành lập năm 1998 – thời kỳ bắt đầu mở rộng các công trường xây dựng nhà máy trên cả nước sau 10 năm đổi mới và mở cửa.
Tới hôm nay, qua 10 năm hoạt động và phát triển Công ty chúng tôi đã hoàn thành được nhiều dự án là các nhà máy về lĩnh vực, như sau:
* Nhà máy năng lượng.
- Nhà máy điện chu trình hỗn hợp (Bà Rịa, Phú Mỹ 3)
- Nhà máy nhiệt điện (VKPC Bình Dương)
- Nhà máy hóa chất (Nhà máy nhựa Phú Mỹ, Nhà máy phân đạm Phú Mỹ)
- Nhà máy lọc dầu (Nhà máy lọc dầu Dung Quất)
- Nhà máy dầu nhờn Caltex Hải Phòng
- Nhà máy dầu nhờn Exxon Mobil
- Kho chứa LPG Sopet Nhơn Trạch
* Về lĩnh vực môi trường
- Nhà máy xử lý nước thải (Dự án cải tạo môi trường nước Tp.HCM).
- V.v….

Các dự án mà chúng tôi thực hiện đã hoàn thành đúng thời hạn, đạt chất lượng yêu cầu và không có tai nạn xảy ra, mang lại cho khách hàng giá trị lớn về thời hạn sử dụng và giá trị mỹ thuật công nghiệp.

 

Để đạt được thành quả trên, chúng tôi đã đầu tư xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư giám sát, kỹ sư thiết kế, đội trưởng công trường, công nhân lành nghề như thợ hàn và đầu tư nhiều về thiết bị xây dựng, thiết bị máy để gia công cơ khí tại xưởng sản xuất như máy cắt CNC, máy cắt Plasma, máy hàn MAG, TIG, FCAW, máy uốn thép tấm,…

 

Thành quả đáng kể từ những năm hoạt động và quản lý là chúng tôi đã đạt được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do BVQI chứng nhận từ năm 2004 và tái đánh giá năm 2008.

 

Chúng tôi đề ra mục tiêu là đặt uy tín khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Do vậy, Chúng tôi – Công ty TNHH Kỹ Thuật Chiến Thắng đã tạo được danh tiếng vang xa không chỉ đối với khách hàng trong nước mà còn đối với các khách hàng đến từ nước ngoài như Hàn Quốc, Singapore, Nhật…..

 

Chúng tôi tin rằng với bề dày kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ kỹ sư đầy năng lực, đội ngũ công nhân lành nghề và các phương tiện, thiết bị xây dựng sẵn có sẽ ngày càng đáp ứng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng với hệ thống dịch vụ tốt nhất và cạnh tranh nhất trong tương lai gần.

Cảm ơn và Chào trân trọng

Hoàng Minh Thái/Giám Đốc
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: (84) 8 3 9103716 - Fax (84) 8 3 9104480
Địa chỉ: 12M Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Email: hmthai@hcm.vnn.vn